Football Fumbler – Kiểm soát bóng nhiều hơn – Giảm các pha lộn xộn của bạn

Nhớ lần cuối cùng bạn lần mò? Hãy nhớ lại cảm giác của bạn, khi quay trở lại các dòng bên cạnh?

Football Fumbler là thiết bị đào tạo bóng đá được thiết kế để giúp giảm các pha đánh bóng lộn xộn. Việc tập luyện chạy lùi, hậu vệ và tiếp thu với Football Fumbler sẽ cải thiện kỹ năng chơi bóng của bạn với khả năng nhận biết bóng nhiều hơn và giảm những pha lóng ngóng của bạn.

Lượt đi đã trở thành một phần quan trọng của bóng đá, thường quyết định một trận đấu diễn ra.

Hàng phòng ngự đang trở nên tập trung hơn vào việc làm thế nào để loại bỏ bóng khỏi các tiền vệ và người vận chuyển bóng của bạn. Rèn luyện kỹ năng sút bóng xa, phòng ngự, thực hành bài tập tước bóng và thực hiện cú sút xa.

Các tiền vệ và người mang bóng bạn cần bảo vệ bóng nhiều hơn, nhận biết bóng nhiều hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn, để giảm khả năng bắt buộc phải cất cánh.

Dụng cụ vận chuyển bóng, Football Fumbler là thiết bị hỗ trợ đào tạo bóng đá hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn giảm thiểu những pha lóng ngóng và bị tước bóng.

Fumbler là một sợi dây nylon để gắn vào quả bóng đá. Nó đi kèm với các bài tập bạn cần chạy để kiểm soát bóng tốt hơn và giảm những pha lóng ngóng.

Bạn cầm bóng trong tay và cánh tay như bình thường. Đang chạy với tốc độ khoảng nửa tốc độ, đối tác huấn luyện của bạn giật dây, mô phỏng một hậu vệ giật trên cánh tay của bạn, cố gắng thực hiện một cú lộn xộn để tước bóng của bạn.

Bài tập thực hành này sẽ giúp tăng khả năng nhận biết bóng của bạn và giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn. Bạn càng luyện tập nhiều thì bản chất thứ hai sẽ là bảo vệ quả bóng chống lại quả bóng khỏi bạn.

Bạn sẽ thấy mình có khả năng nhận biết bóng và kiểm soát bóng nhiềxem bóng đá trực tiếp u hơn trong khi tranh giành nhiều sân hơn.

Tóm lại, nếu bạn muốn chơi như một người chuyên nghiệp, bạn cần phải đào tạo như một người chuyên nghiệp. Giảm số lần mò mẫm của bạn, luyện tập với Football Fumbler.